Jutaan terima kasih kerana melayari laman blog ini, untuk kali ini saya cuba menciptakan sebuah lagi blog yang mana mampu mengumpul semua bangsa yang menjalankan perniagaan berkaitan ikan keli atau ikan lele agar dapat memudahkan lagi urusan bersama. Di harapkan agar blog ini dapat membantu semua orang,sekian.
12 April 2013
முக்கிய மைய நேரடி விற்பனை
1. மார்க்கெட்டிங் மேடையில் கட்டி: அவர் தயாரிப்புகள் விநியோகிக்க, விற்க அதிகாரம் இருந்தது விநியோகிப்பாளர் திறமையான prodak சில்லறை விற்பனை வேண்டும்.
2. பிறகு விற்பனை சேவைகள் வாடிக்கையாளர்கள் நீண்ட கால உறவுகளை ஊக்குவிப்பதாக தேவையான: பிணைய செய்த கட்ட. 80% அதிக மீண்டும் மீண்டும் கொள்முதல் அடைய வேண்டும் முடிவுகளை தன்முனைப்பு. 60% பற்றி மேலும் சவாலான நிலைமையை மீண்டும் கொள்முதல்.
3. Upline எப்போதும் கற்று தர பரிந்துரைகளை ஊக்குவிப்பதாக பரிந்துரைகளை வழிநடத்த வேண்டும்.
3 முக்கிய காரணிகள் நேரடி விற்பனை வர்த்தகம்
1. தயாரிப்பு அடிப்படை தேவைகளை: வினியோகஸ்தர், அவரது குடும்பம் மற்றும் அமைப்பின் உறுப்பினர்கள் திருப்தி என்று விநியோகஸ்தர்கள் சிறந்த தயாரிப்பு புரிந்து விற்பனை செயல்திறன் பராமரிக்க மிகவும் தயாரிப்பு செய்து அதன் சொந்த பொருட்கள், பயன்படுத்த வேண்டும்.
2. தொழில்முறை வாழ்க்கை: வினியோகஸ்தர் தொடர்ந்து கற்று மற்றும் சுயாதீன தொழில் முனைவோர் ஆக கடினமாக உழைக்க தயாராக, சுய தரத்தை மேம்படுத்த. சுருக்கமாக, ஒரு வலுவான அணி மற்றும் சுதந்திரமாக உருவாக்க ஒரு உதாரணமாக நீங்கள் இருக்கும்.
3. வலுவான பிணைய: சுதந்திர upline, கீழ்நிலை சுதந்திரமாக இருக்க கற்று கொள்ள முடியும். தொடர்ந்து பிரதி செயல்முறை ஒரு பெரிய குழு உருவாக்கும்.
ஒரு வணிக நட்பு சூழலில் உருவாக்குதல்
முழு அமைப்பு தொடர்ந்து அதற்கான விதிகள், மதிப்புகள் மற்றும் பெருநிறுவன கலாச்சாரம் அமைக்க. அனைத்து உறுப்பினர்களும் ஒரு கோல் மற்றும் அதே திசையில் மற்றும் அதே இயங்கு தத்தெடுக்க.
ஒரு பெரிய நிறுவனமாக உருவாக்க மூலோபாயத்தை
1. ஒரு திறமையான வாய்ப்பு, கற்க மற்றும் மாற்ற தயாராக, லட்சிய, ஆர்வமாக, மற்றும் கற்று மற்றும் மாற்ற கூட தயாராக, மற்றும் சில வெற்றிகரமான அடைவதற்கு தியாகம் செய்ய கூட தயாராக உள்ளது.
2. நேரடி விற்பனை தொழில் நடத்த சரியான வழியில் பற்றி கீழ்நிலை வழிகாட்டுதல் மற்றும் ஆலோசனை வழங்கும். Dowline சைகைகள் upline கண்காணிக்கும் மற்றும் நகல்.
3. சுயாதீன உர விநியோகஸ்தர்கள்.
4. ஒரு சுயாதீன குழு ஊக்குவிப்பதாக.
5. தங்களை அமைப்பின் உறுப்பினர்கள் உரங்கள் நேர்மறை மதிப்புகளை, ஆதரவு ஒத்துழைப்பு வழங்க அங்கீகரிக்கப்பட்ட மற்றும் தொடர்ந்து வளர்ந்து வருகிறது என்று ஒரு வணிக உருவாக்க வணிக கருத்து மற்றும் பெருநிறுவன கலாச்சாரம் நியாயப்படுத்தினார்.
Subscribe to:
Post Comments
(
Atom
)
No comments :
Post a Comment